Giá Panel EPS 50mm

Giá Panel EPS 50mm có tốt không?

Panel EPS có giá bao nhiêu?

Panel EPS mua ở đâu?

Công ty sản xuất panel eps giá rẻ?

Vách ngăn panel chống cháy không….nhiều câu hỏi đặt ra khi bạn muốn tìm hiểu về tấm panel, và công dụng của panel này có làm Panel Chống Cháy được hay không. Khi đã xác định được các câu hỏi như vậy thì chắc hẳn bạn đã và đang có nhu cầu cần tìm vách panel. Nhưng còn mơ hồ, còn lo lắng, và chưa biết công trình của mình có lựa chọn đúng sản phẩm hay chưa. Sau đây Panel Việt xin giới thiệu đôi nét về Panel Cách Nhiệt và thế mạnh của nó cho quý khách hàng nắm rõ hơn nhé.

Panel Cách Nhiệt đặc biệt là panel EPS 50mm chính là loại vật liệu xanh, thân thiện, an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Thời đại đời sống con người phát triển, ngành xây dựng là một phần cốt lõi góp phần tăng trưởng mạnh của nền kinh tế, tuy nhiên cũng là nơi khai thác lượng lớn tài nguyên môi trường tự nhiên cũng như thải ra môi trường các chất thải gây ô nhiễm, làm ảnh hưởng đến hệ sinh thái.

Theo các số liệu được nghiên cứu thực tế trong một năm ngành xây dựng khai thác đến ⅓ năng lượng toàn cầu, tương đương với 40% nguyên liệu tự nhiên mỗi năm. Bên cạnh đó thải ra 39% lượng khí thải nhà kính gây ảnh hưởng đến sự biến đổi khí hậu.

Một vấn đề chúng ta cần thiết đưa ra các giải pháp khắc phục trước khi quá muộn, các nhà nghiên cứu đưa ra một vòng đời  tuổi thọ sử dụng các nguyên liệu thô khai thác đến đưa vào sử dụng cho đến khi gỡ bỏ thải ra môi trường. Từ đó các sẽ nghiên cứu đưa ra các vật liệu xây dựng khi đưa vào thi công dễ dàng di chuyển tháo lắp và có khả năng tái sử dụng mà không bị ảnh hưởng nhiều đến môi trường.  

Giá Panel EPS 50mm có giá giao động khoảng tầm 180.000đ/m2 tùy vào thời điểm giá tôn xốp khác nhau.

Z3083041844927 5a59737ffbe9d60832977394c212a5a5
panel cách nhiệt

Các vật liệu xây dựng xanh, xu hướng mới trong ngành xây dựng 

Các doanh nghiệp cũng đưa ra nhiều giải pháp thay thế các vật liệu cũ mà vẫn mang đến hiệu quả cho các công trình sự tiện nghi, thoải mái vừa mang lại cơ hội phát triển doanh nghiệp cho ngành kinh doanh tiềm năng này, với một số giải pháp hiện nay đã được áp dụng ngành vật liệu xanh, vật liệu tái chế.

Thế nào là vật liệu xanh? 

Vật liệu xanh là vật liệu không tác động nhiều đến việc khai thác từ tài nguyên thiên nhiên, giảm khả năng tác động đến môi trường, khí hậu. Vật liệu xanh đảm bảo không gây độc hại, hạn chế khai thác, tiết kiệm năng lượng, vật liệu tái chế hoặc tái sử dụng như vật liệu cách âm, cách nhiệt.

Một số vật liệu xanh được áp dụng phổ biến

  • Vật liệu cách âm, cách nhiệt còn được gọi là Panel cách nhiệt một vật liệu đang sốt trong ngành vật liệu xây dựng được các chủ đầu tư lựa chọn để xây dựng các công trình công nghiệp cũng như dân dụng: làm nhà máy sản xuất, phòng sạch, nhà thép tiền chế, nhà tiền chế, trường học, bệnh viện…Với tính năng vượt trội mang đến người sử không gian thoải mái, đáp ứng được khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy…mà vật liệu này tái chế sử dụng, thi công dễ dàng, thời gian thi công nhanh chóng, chi phí đầu tư thấp, tuổi thọ sử dụng lên đến 40 năm. Vật liệu vách ngăn cách nhiệt không những giúp giảm thiểu thải các chất độc ra môi trường mà còn được đánh giá góp phần không nhỏ trong quá trình phát triển hình ảnh đô thị công nghiệp hóa, phát triển kinh tế du lịch.

=>> Có thể tham khảo kỹ về thông tin sản phẩm vách ngăn cách nhiệt tại đây.

  • Vật liệu thạch cao cách nhiệt là vật liệu cũng được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất trong các khu chung cư, công ty với tính năng cách nhiệt, trang trí…Nhờ lớp cấu tạo Heatbloc của thạch cao nên có công dụng cách nhiệt tốt, duy trình ổn định nhiệt độ của không gian bên trong tiết kiệm lượng điện năng sử dụng máy lạnh, điều hòa.
  • Kính cách nhiệt còn được gọi kính hợp, có cấu tạo 2 hoặc nhiều lớp kính ghép lại, lớp giữa là thanh nhôm đệm chứa hạt hút ẩm, là thành phần ngăn cản sự truyền nhiệt từ bên ngoài vào tạo không gian mát mẻ cũng như mang lại kiến trúc hiện đại với lớp kính bao bao bọc bên ngoài.

Trên đây Panel Việt chúng tôi đã đưa ra giá panel eps 50mm và các vật liệu thay thế giúp giảm thiểu đến việc khai thác tài nguyên cũng như vật liệu tái chế sử dụng không ảnh đến môi trường tự nhiên, các vật liệu do các doanh nghiệp hoạt động cung ứng trong ngành xây dựng, nếu bạn có thêm các vật liệu tương tự khác có thể góp ý kiến.

Các loại vật liệu xanh hiện nay như: Panel EPS, Panel Rockwool, Panel Glasswool…Panel Việt cam kết giá panel eps 50mm luôn chất lượng và giá rẻ đứng đầu thị trường

Thông tin liên hệ về số Hotline: 0964 86 2525

panel eps 50mm
panel eps 50mm

Địa chỉ:

TP.HN: VP 3 tầng 2 tòa nhà Tứ Hiệp Plaza, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
TP. HCM: Số 34 Xuân Quỳnh, Phường Phước Long, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhà máy miền Bắc: Thôn 3, Xã Vạn Phúc, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Nhà máy miền Nam: Phan Đăng Lưu, Ấp Tân Cang, X. Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Chi Nhánh Toàn Quốc: Các đại lý trên toàn quốc

Trả lời