Panel Cách Nhiệt Ở Hải Dương

Mua tấm Panel Cách Nhiệt Tại Hải Dương ở đâu uy tín chất lượng nhất?

Hiện nay rất nhiều người đang tìm kiếm địa chỉ để mua tấm panel cách nhiệt ở Hải Dương? nhưng chưa biết nơi nào bán chất lượng uy tín mà giá tốt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ cho bạn tìm ra loại panel thích hợp cho công trình của cũng như nơi bán tấm panel uy tín ở Hải Dương nhé.

Tại Panel Việt đơn vị chuyên cung cấp vách panel tại Hải Dương với chất lượng đạt tiêu chuẩn cùng giá thành hấp dẫn. Trong xây dựng panel chính là một mặt phẳng dùng để làm vách ngăn tường. Những tấm panel có kết cấu chắc chắn làm tường bao quanh. Hoặc cũng có thể là phần trần của công trình xây dựng. Như: nhà xưởng, kho lạnh, phòng sạch… Nó không phải là những tường gạch hay bê tông, mà được làm từ những nguyên liệu mới. Trên thị trường, hiện có 3 loại panel được sử dụng phổ biến là: panel EPS, panel rockwool và panel PU.

5ab6f16fe8688ceb8bc4bb0c92b9a53a 300x225 4

Mua tấm panel cách nhiệt tại Hải Dương

Panel Rockwool

Tấm Panel Rockwool ở Hải Dương có cấu tạo lớp bên trong là bông khoáng chống cháy được ráp với nhau thành tấm vững chắc, bên ngoài là lớp tôn kẽm, nhôm hoặc thép. Panel thường được sử dụng để thi công các công trình chống cháy, công trình công cộng ( trường học , bệnh viện, nhà ga, siêu thị…) nhờ vào khả năng cách âm, chống nóng, chống thấm và chống cháy cực tốt.

Panel EPS

Panel EPS được cấu tạo bởi thành phần lõi xốp kết dính Expand Polystyrene, thường được sử dụng thi công các phòng sạch, phòng thu âm, quán karaoke, lắp mái cách nhiệt cho nhà xưởng, kho bảo quản dược phẩm… Nhờ vào khả năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy.

Panel PU

Panel PU được cấu tạo thành phần lõi xốp kết dính với lớp lõi PolyUrethane. Nên giá thành cao hơn so với 2 loại tấm panel kia. Nên thường được sử dụng vào các công trình đòi hỏi chất lượng cao. Như: phòng cách li, phòng phẫu thuật, phòng sạch, kho lưu trữ vacxin… Nhờ vào khả năng chống thấm, hạn chế tối đa hàm lượng bụi, cách âm và cách nhiệt siêu tốt.

Bbb6f26c6cb7ee42a96b28aaea26a3d8 300x225 2

Xưởng sản xuất tấm panel cách nhiệt tại Hải Dương

Địa chỉ bán Tấm Panel Cách Nhiệt Tại Hải Dương uy tín, chất lượng.

CÔNG TY CP PANEL VIỆT

Tự hào là nhà máy lớn toàn quốc, chuyên sản xuất tấm panel Cách Nhiệt, vách ngăn cách nhiệt, các loại Phụ Kiện cho Panel, Cửa Panel…theo yêu cầu kích thước với giá rẻ, chất lượng, uy tín nhất. Nhà máy phủ toàn quốc, giao hàng nhanh chóng trong ngày.

HOTLINE: 0904.033.111 – 0964.86.2525  (ZALO, CALL TỔNG ĐÀI)

Trả lời