Panel Cách Nhiệt Trong Xây Dựng

Xu hướng sử dụng Panel Cách Nhiệt trong xây dựng kho xưởng, phòng sạch

Panel cách nhiệt là một loại vật liệu xây dựng xanh mới, cấu tạo gồm 3 lớp: 2 lớp tôn và 1 lớp lõi giữa. Lõi giữa có thể là eps, pu, bông thủy tinh, hay bông khoáng. Vật liệu này có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn vô cùng hiệu quả và đang được ưa chuộng nhất trong các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Panel cách nhiệt hiện nay đang được ứng dụng rất nhiều và trở thành xu hướng vật liệu xanh trong ngành xây dựng nói chung và ngành xây dựng công nghiệp nói riêng tại Việt Nam. Tại Việt Nam thì công trình này đang được đón nhận theo chiều hướng tích cực mới. Còn trên thế giới, panel cách nhiệt hay còn gọi là vách ngăn chống cháy đã được sản xuất và ứng dụng vào các công trình công nghiệp đến dân dụng khoảng 25-30 năm nay và được những nước tiên tiến trên thế giới ghi nhận đánh giá cao bởi nó có nhiều tính năng vượt trội, tính thẩm mỹ cao…

256377580 5806565572746597 322909628924768658 N

Panel cách nhiệt làm kho xưởng

1. Ưu điểm của panel cách nhiệt khi làm kho xưởng, phòng sạch

Dùng vật liệu Panel thi công kho xưởng, phòng sạch chúng có rất nhiều ưu điểm, hãy cùng so sánh panel cách nhiệt so với các loại vật liệu truyền thống khác như gạch, tôn:

– Tấm Panel cách nhiệt so với gạch: Panel đảm bảo sạch sẽ, thi công nhanh, tiết kiệm.

– Panel cách nhiệt so với tôn: Panel đảm bảo tính thẩm mỹ, chống nóng chống ồn.

– So với Thạch cao: Panel có thể tháo lắp để di dời, tái sử dụng.

Z3441003819832 38b24096cd1b7f86d3c904aeee4bab6f

Xưởng sản xuất panel cách nhiệt uy tín

2. Ứng dụng của panel cách nhiệt trong thi công kho xưởng, phòng sạch

– Panel cách nhiệt làm tường trong

Tấm panel tường trong có cấu tạo 3 lớp, mặt tôn phẳng, được sử dụng chủ yếu tới các hạng mục yêu cầu tính thẩm mỹ như:

Làm trần panel cách nhiệt, chống nóng chống ồn cho văn phòng, nhà ở, lớp học, nhà hàng, nhà máy điện tử, sinh học, phòng sạch dược phẩm, y tế, dệt may, siêu thị… vv.

Làm vách ngăn chống cháy để ngăn cách các bộ phận, các phòng với nhau.

0

Panel cách nhiệt làm tường trong

– Panel cách nhiệt làm tường ngoài

Tấm panel tường ngoài cũng như tường trong đều có cấu tạo 3 lớp, mặt tôn được tạo sóng nhỏ xen kẽ các sóng lớn nhằm làm tăng độ cứng, độ bền của sản phẩm, thường được sử dụng để làm panel bao che nhà xưởng, nhà ở.

– Panel cách nhiệt làm Mái

Panel mái có cấu tạo bởi 3 lớp với mặt tôn được tạo sóng giống như tôn thông thường. Sản phẩm được sử dụng làm mái cho các công trình đáp ứng đầy đủ khả năng cách nhiệt, chống ồn và chống thấm nước hiệu quả.

Z3263589790271 970bfef2527e7c8142fd9e74dfc6f4a3

Panel cách nhiệt làm Mái

3. Đơn vị sản xuất và cung cấp Panel uy tín trên toàn quốc

Với những ưu điểm được liệt kê ở trên thì tấm panel được các đơn vị thi công cho những công trình hiện đại ngày nay mỗi lúc mỗi nhiều. Từ đó nhiều đơn vị nhà xưởng sản xuất panel cũng dần được hình thành nhiều trên thị trường để đáp ứng kịp thời cho bên thi công xây dựng. Tuy nhiên điều khách hàng phân vân là lựa chọn đơn vị nào cung cấp tấm panel eps uy tín, chất lượng tốt, giá cạnh tranh. Sự lo lắng của bạn sẽ được giải quyết khi đến với Công Ty CP Panel Việt đây là đơn vị sản xuất và cung cấp panel uy tín trên toàn quốc hiện nay.

Quy trình sản xuất panel tại Công Ty Panel Việt luôn được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Nên đảm bảo đem đến những tấm panel hoàn hảo nhất, chất lượng nhất cho tất cả khách hàng.

Rất nhiều khách hàng của chúng tôi từ Bắc tới Nam đã sử dụng sản phẩm và có những phản hồi rất tích cực. Bên cạnh đó giá thành cũng đóng vai trò lớn trong việc đưa ra quyết định của khách hàng. Tại Panel Việt chất lượng sản phẩm tốt nhưng đi kèm với mức giá vô cùng cạnh tranh. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi. 

Bạn đang có nhu cầu mua panel cách nhiệt thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 24/7: 0904.033.111

Trả lời