Phụ Kiện Panel Chính Hãng Giá Tốt

Báo giá phụ kiện panel chính hãng các loại mới nhất 2022

Hiện nay trên thị trường đang thịnh hành sử dụng tấm panel cách nhiệt cho những công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước. Tấm panel có rất nhiều công dụng giúp cách âm, cách nhiệt, chống nóng vô cùng hiệu quả. Đi song song với tấm panel là phụ kiện panel không thể không có, nó giúp kết nối tấm panel với công trình chắc chắn hoàn mỹ hơn.

Một số loại phụ kiện Panel phổ biến khi thi công phòng sạch

Đa số các loại phụ kiện Panel được làm từ nhôm với rất nhiều hình dạng, kích thước, mẫu mã cùng mục đích sử dụng tương ứng. Hãy cùng Panel Việt điểm sơ qua một số loại phụ kiện Panel phổ biến khi thi công phòng sạch. Cụ thể:

  • Thanh T nhôm.
  • Thanh nối bo góc tròn.
  • Thanh bo góc lõm + ray.
  • Thanh cái + Thanh con.
  • Thanh cửa âm dương.
  • Thanh nối chữ H.

3

Phụ kiện nhôm cho panel phòng sạch

1

Xưởng sản xuất phụ kiện nhôm panel

1111

Phụ kiện panel phòng sạch

Phụ kiện nhôm cho panel là một yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định tính thành bại trong quá trình thi công phòng sạch ngoài tấm Panel chính là phụ kiện Panel làm bằng nhôm này. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không thể không kể đến những loại vật liệu cần thiết khác giúp tạo nên một công trình phòng sạch với toàn bộ bộ phận đạt tiêu chuẩn GMP như:

  • Tấm Panel EPS: Thông thường, người ta sẽ sử dụng tấm panel EPS cách nhiệt để làm phần mái, vách ngăn cho phòng sạch bởi nó có khả năng hạn chế tối đa việc truyền nhiệt, giúp nhiệt độ của công trình luôn được bảo toàn ở ngưỡng ổn định nhất.
  • Ống gió mềm cách nhiệt: Để giúp dẫn các đường ống khí lạnh từ ngoài vào bên trong phòng sạch.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng

Ứng dụng của phụ kiện nhôm cho Panel trong thi công xây dựng ngày nay

Qua những chia sẻ ở trên thì phụ kiện Panel cũng như tấm Panel thường được lựa chọn để ứng dụng rộng rãi trong các loại hình công trình đặc thù như:

Thi công phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP, Thi công kho mát,  kho lạnh giúp bảo quản các loại sản phẩm khác nhau (như rau của quả tại các xí nghiệp thực phẩm, dược phẩm tại các xí nghiệp dược phẩm,…)

Giá phụ kiện Panel bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Cũng tùy vào từng công trình và độ khó của mỗi công trình cũng như thời điểm mua phụ kiện panel mà mức giá của nó cũng thay đổi theo.

Đặc biệt là giá của phụ kiện thường không cố định, có thể lên cao mà cũng có thể xuống thấp.

Bbb6f26c6cb7ee42a96b28aaea26a3d8

Xưởng sản xuất vách ngăn chống cháy chất lượng

Đơn vị cung cấp phụ kiện nhôm uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các thanh phụ kiện nhôm với chất lượng và giá cả khác nhau. Điều này sẽ gây khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp các thanh phụ kiện. Nhưng các bạn không cần phải quá băn khoăn, hiện tại Công Ty CP Panel Việt không chỉ cung cấp vách ngăn chống cháy mà còn có cả các thanh phụ kiện nhôm. Sản phẩm của chúng tôi với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện nhôm cho phòng sạch thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 24/7: 0904.033.111

PANEL VIỆT – Cung cấp giải pháp cách âm – cách nhiệt – chống cháy 

Trả lời