Thi Công Phòng Sạch Uy Tín Tại TPHCM

Thi công phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP uy tín tại TPHCM

Thi công Phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực y tế, dược phẩm, công nghệ thông tin, đảm bảo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, cho ra sản phẩm chất lượng. Việc thi công phòng sạch là một bước quan trọng trong quá trình xây dựng nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện,…. Theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

Phòng sạch là phòng kín mà ở đó lượng bụi được hạn chế một cách tối thiểu, các yếu tố như áp suất, nhiệt độ, độ ẩm cũng bị điều khiển giúp việc chế tạo, nghiên cứu và sản xuất đảm bảo vô trùng.

Việc thi công phòng sạch là sử dụng các kỹ thuật trong lĩnh vực xây dựng tấm panel hay còn gọi là vách ngăn chống cháy và lắp đặt cách nhiệt với những am hiểu sâu sắc để thi công tạo ra một phòng sạch chuẩn GMP.

 

5ab6f16fe8688ceb8bc4bb0c92b9a53a

Tấm panel phòng sạch chất lượng

1. Hướng dẫn sử dụng phòng sạch đúng cách, an toàn

Sử dụng phòng sạch đúng cách sẽ đảm bảo môi trường làm việc an toàn, không lây nhiễm vi khuẩn. Bên cạnh các tiêu chuẩn về độ sạch của không khí, nhiệt độ, độ ẩm, áp suất,… thì các thông số khác cũng cần được đảm bảo, duy trì ở tiêu chuẩn thích hợp. 

Theo đó, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau để sử dụng phòng sạch đúng cách, an toàn:

  • Không gây nhiễm bẩn phòng sạch, phòng siêu sạch, không mang vào và sử dụng các vật dụng nhiễm khuẩn trong phòng sạch,…
  • Các thiết bị máy móc, phụ kiện lao động và các thiết bị khác sử dụng phải đảm bảo nghiêm ngặt đúng quy trình cho phép.
  • Bạn cần phải ra khỏi phòng sạch khi có sự cố đột ngột xảy ra như chập điện, cháy nổ,… Và sau đó tìm đến bộ phận kỹ thuật để tìm ra phương án giải quyết.
  • Giảm thiểu các tối đa các sự cố, tai nạn để đảm bảo lao động an toàn và kết quả công việc đem lại một cách khoa học và chuẩn xác nhất.

4credwnakgwawr3k6ys73l8yaepiaqci1619717977

Phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP

2. Những lưu ý khi thi công phòng sạch đạt chuẩn GMP

Như đã đề cập trước đó, phòng sạch cần được thi công và sử dụng đúng tiêu chuẩn, đáp ứng các thông số kỹ thuật về nhiệt độ, độ ẩm, áp suất,… Vì vậy, trong thi công phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau: 

a. Yêu cầu cần thiết trước khi thi công phòng sạch

Đây cũng là vấn đề cần được quan tâm khi thi công phòng sạch. Cụ thể:

  • Trước khi thi công phòng sạch công nhân phải trang bị đầy đủ bảo hộ lao động như: găng tay chuyên dụng, khẩu trang, tất và ủng… đúng quy cách.
  • Công ty thi công phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP phải chuẩn bị đầy đủ các vật tư như: Vách Panel Phòng Sạch,Tấm panel eps cách nhiệt, tấm panel pu phòng sạch, cửa trượt panel phòng sạch, kính cường lực.
  • Trang bị đầy đủ phụ kiện cần thiết: Phụ kiện nhôm phòng sạch, keo dán chuyên dụng, vít bắn phù hợp.
  • Chuẩn bị sẵn sàng các máy móc hỗ trợ: máy bắn, máy khoan, máy đo cân thủy và dụng cụ cần thiết trong thi công.

Z3441003819832 38b24096cd1b7f86d3c904aeee4bab6f

Xưởng sản xuất panel phòng sạch chất lượng

b. Quy trình thi công phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP

Dù là bất kỳ nhóm ngành nào, thì quy trình thi công phòng sạch cũng cần được tuân theo một quy chuẩn nhất định. Cụ thể

  • Thi công các phần cấu trúc chung như nền móng, kèo thép …
  • Thi công phòng sạch bằng Panel EPS, PU cho hệ thống vách và trần của phòng sạch.
  • Thi công hệ thống điều hòa không khí, xử lý luồng không khí đối lưu bên trong phòng.
  • Thi công hệ thống điện và khí nén
  • Xử lý các vấn đề liên quan và phát sinh: xử lý nước RO, nước thải và hút bụi.

3. Đơn vị thi công phòng sạch đạt chuẩn GMP

Hiện nay, nhu cầu sử dụng phòng sạch ngày càng được phổ biến rộng rãi. Vì vậy nhiều công ty ra đời để đáp ứng được nhu cầu đó. Nên chủ đầu tư và thi công không biết lựa chọn đơn vị nào thi công phòng sạch uy tín, mang lại hiệu quả cao. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào thì mời bạn đến với Công Ty CP Panel Việt chúng tôi để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho phòng sạch nhé.

Chúng tôi là nhà sản xuất panel tại xưởng sản xuất và chuyên thiết kế, thi công phòng sạch cho nhiều lĩnh vực khác nhau như dược phẩm, mỹ phẩm, y tế, công trình dân dụng,… Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, được tư vấn miễn phí, hỗ trợ nhanh chóng 24/7: 0904033111

Trả lời