Vách Ngăn Chống Cháy Chất Lượng

Vách ngăn chống cháy chất lượng tốt nhất tại Panel Việt

Hầu hết những sản phẩm vách ngăn chống cháy của Công ty Panel Việt luôn có những đặc tính: Cách âm, cách nhiệt và làm vách ngăn vô cùng hiệu quả nhằm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng thi công, nhà đầu tư…

Những năm gần đây thời tiết tại Việt Nam rất xấu, do ảnh hưởng của hiện tượng nóng dần lên từ trái đất dẫn đến nhiều nhà xưởng, công nhân làm việc trong môi trường cũng bị ảnh hưởng nhiều. Nên Panel Việt ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chuyên biệt, đáp ứng được cho các nhà xưởng khu công nghệ cao, tạo môi trường làm việc tốt hơn cho người lao động.. Ngoài nhà xưởng ra thì các phòng lạnh, kho đông, kho mát, kho thực phẩm,.. Cũng cần dùng đến tấm panel cách nhiệt.

 

Download

Tấm vách ngăn chống cháy tốt nhất

Những sản phẩm cách âm, cách nhiệt tại Panel Việt

Hầu hết các sản phẩm cách âm cách nhiệt chống cháy tại Panel Việt đều có khả năng cách âm rất tốt. Tuy nhiên, tùy vào tần số âm thanh, mà các sản phẩm panel và tôn tại đây, sẽ giúp giảm bớt đi tiếng ồn từ ngoài vào trong và ngược lại. Vậy đâu là sản phẩm cách âm, cách nhiệt, vách ngăn chống cháy tối ưu nhất? Sản phẩm cách âm cách nhiệt chống cháy tối ưu nhất là sản phẩm đáp ứng được tất cả các tiêu chí của khách hàng từ nhu cầu sử dụng, đến nguồn kinh phí. Panel Việt luôn có đội ngũ kỹ sư bóc tách khối lượng chuẩn từng hạng mục cho từng công trình để tiết kiệm được kinh phí tối đa cho khách hàng tránh tình trạng dư thừa. Khách cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm thì có chuyên viên kinh doanh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm tối ưu nhất và phù hợp nhất.

0904.033.111 (2)

Công ty cung cấp tấm panel chống cháy

Ứng dụng của tấm Panel cách nhiệt tại Panel Việt

Với tính năng cách âm, cách nhiệt của tấm Panel cách nhiệt nhiệt lõi xốp thường nên được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn để thay thế các vật liệu xây dựng truyền thống. Sau đây là các công trình công nghiệp và dân dụng thường sử dụng tấm panel cách nhiệt tại Panel Việt.

  • Công trình công nghiệp: Phòng sạch, phòng lạnh, nhà thép tiền chế, xưởng sản xuất, văn phòng công ty…
  • Công trình dân dụng: Nhà ở, phòng trọ, phòng karaoke, thư viện, shop, cửa hàng tiện lợi… 

Công ty CP Panel Việt tự tin đưa đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất vì chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp panel cách nhiệt toàn bộ các tỉnh thành trên toàn quốc. Nhà máy Công ty Cổ Phần Panel Việt được đặt tại: 

Miền Bắc: Thôn 3, Xã Vạn Phúc, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Miền Nam: Phan Đăng Lưu, Ấp Tân Cang, X. Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Bạn đang có nhu cầu mua vách ngăn panel chống cháy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 24/7: 0904.033.111

Với công xuất 2000 tấn/năm với diện tích hơn 1500m2. Sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu về sản xuất Panel cách âm, cách nhiệt, chống cháy.

Trả lời