Vách Panel Nhà Xưởng Chất Lượng Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Các loại tấm panel để thi công vách panel nhà xưởng và Panel chống cháy lan.

Hiện nay trên thị trường panel tôn xốp nhiều nhà đầu tư rất ưa chuộng tấm panel này, đây là một loại vật liệu cách âm, cách nhiệt nhẹ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Và được đưa vào ứng dụng trên thị trường như: Làm trần, làm mái cho các công trình nhà xưởng, phòng sạch, nhà hàng, bệnh viện…

Cũng tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu tài chính của mỗi khách hàng khác nhau nên hiện nay có những tấm panel được sử dụng làm vách ngăn cho nhà xưởng như là: 

1. Tấm panel tôn xốp PU

Tấm panel PU là một tấm panel cũng chuyên dùng làm vách ngăn chống cháy rất được ưa chuộng hiện nay để thi công phòng sạch, vách ngăn nhà xưởng… Nhờ vào cấu tạo có lõi Polyurethane có độ dày từ từ 50 – 150mm cách nhiệt, cách âm và chống cháy. Mặt trên và mặt dưới là tôn mạ màu có kích thước 0.45 -0.5mm có tác dụng bảo vệ và giúp cho vật liệu được sử dụng lâu bền.

Bbb6f26c6cb7ee42a96b28aaea26a3d8

Xưởng sản xuất vách panel nhà xưởng

2. Tấm vách panel nhà xưởng EPS

Vách panel EPS là được coi là vật liệu panel chống cháy lan hiệu quả trong việc thi công nhà xưởng, nhà lắp ghép và các công trình bệnh viện dã chiến… Với đặc tính cách âm, cách nhiệt hiệu quả nhờ cấu tạo 2 lớp tôn mạ kẽm hoặc được phủ sơn tĩnh điện giúp chống ẩm mốc, côn trùng và bảo vệ công trình rất tốt nên rất được nhà đầu tư, nhà thầu chọn thi công những công trình hiện đại ngày nay.

3. Tấm vách ngăn panel Bông Thủy Tinh

Tấm Panel chống cháy lan Glasswool chống có cấu tạo gân căng cứng hoặc để phẳng, được liên kết với nhau bằng các tấm âm dương

Với ưu điểm có khối lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển các tấm Panel, thuận tiện trong quá trình thi công và lắp đặt.

4. Vách panel chống cháy bông khoáng Rockwool

Vách panel bông khoáng  hay còn gọi là tấm vách ngăn chống cháy được cấu tạo từ lớp lõi bông khoáng rockwool chất lượng. Đây là dòng panel chống cháy, giúp ngăn chặn cháy lan lên đến 2 giờ. Do vậy nó được sử dụng trong những công trình đòi hỏi cao về độ an toàn cháy nổ như nhà xưởng nhà kho, phòng thí nghiệm hay các công trình nhà ở dân dụng.

256377580 5806565572746597 322909628924768658 N

Công trình vách ngăn panel chống cháy

==> Nơi bán vách panel nhà xưởng uy tín chất lượng nhất thị trường

Công Ty Cổ Phần Panel Việt chuyên sản xuất và thi công tấm panel chống cháy lan chính hãng, giá tận xưởng sản xuất với nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như bảo hành đầy đủ chứng chỉ, CO, CQ, ISO 9001:2008 khi mua hàng tại công ty nên khách hàng hoàn tâm yên tâm nhé.

Hotline: 0904.033.111 (hỗ trợ 24/7- Panel Việt hân hạnh được phục vụ Quý Khách)

Trả lời